02 288 5555
pr022885555@gmail.com
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ สศศ.
ประวัติ
วิสัยทัศน์
บทบาทอำนาจหน้าที่
กลยุทธ์และจุดเน้น
ทําเนียบผู้บริหาร
กลุ่มงานในสังกัด
กลุ่มบริหารทั่วไป
กลุ่มแผนและงบประมาณ
กลุ่มวิจัยและพัฒนาสื่อเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการศึกษาสำหรับคนพิการ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษาในสถานศึกษาเฉพาะความพิการ
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษาสำหรับผู้ด้อยโอกาส
กลุ่มบริหารงานบุคคลในสถานศึกษา
กลุ่มออกแบบและก่อสร้างในสถานศึกษา
กลุ่มพัฒนาระบบบริหารการจัดการศึกษาสำหรับคนพิการและผู้ด้อยโอกาส
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษาในศูนย์การศึกษาพิเศษและเรียนร่วม
กลุ่มกองทุนส่งเสริมและพัฒนาการศึกษาสำหรับคนพิการ
สถานศึกษา
โรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์
โรงเรียนเฉพาะความพิการ
ศูนย์การศึกษาพิเศษ
กลุ่มเครือข่าย
กลุ่มสถานศึกษา
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๑
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๒
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๓
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๔
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๕
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๖
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๗
กลุ่มสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม ๘
ประชาสัมพันธ์
ข่าวส่วนกลาง
ข่าวสถานศึกษา
ข่าวจัดซื้อ/จัดจ้าง
ข่าวประชาสัมพันธ์
สื่อวีดิทัศน์
ทักษะการตัดสินใจ
ทักษะการแก้ไขปัญหา
ทักษะการคิดสร้างสรรค์
ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
ทักษะการเข้าใจผู้อื่น
ทักษะการจัดการกับอารมณ์และความเครียด
ทักษะการสร้างแรงจูงใจ และเข้าใจตัวเอง
ทักษะความยืดหยุ่น และความคล่องตัว
ทักษะความขี้สงสัย และใฝ่เรียนรู้
ทักษะการคิดวิเคราะห์
ทักษะความรู้ทางเทคโนโลยี
ทักษะความรู้ทางด้านการเงิน
เอกสาร
งานวิจัย
เอกสารเผยแพร่
ติดต่อเรา
สถิติการเข้าชม
เข้าสู่เว็บไซต์
สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
องค์กรคุณภาพแห่งความเสมอภาค
สร้างโอกาสก้าวล้ำเทคโนโลยี
สร้างคนดี มีความสุข
คู่มือ
การปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
คู่มือการปฏิบัติงานของสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้บุคลากร ใช้เป็นเครื่องมือเพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในการปฏิบัติงาน โดยได้จัดทำรายละเอียดภาระงานของแต่ละกลุ่มงานอย่างละเอียดและครบถ้วน โดยแสดงถึงขั้นตอนต่าง ๆ ของการปฏิบัติงาน (Flow Chart) เพื่อให้เข้าใจง่ายและใช้เป็นมาตรฐานการปฏิบัติงานให้บรรลุตามข้อกำหนดสำคัญ ๆ ของแต่ละกระบวนการให้ได้ตามเป้าหมายและผลลัพธ์ที่ตั้งไว้ เพื่อการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการ
อ่านเพิ่มเติม
ข่าวส่วนกลาง
ดูทั้งหมด
ข่าวสถานศึกษา
ดูทั้งหมด
ข่าวประชาสัมพันธ์
ดูทั้งหมด
สถิติการเข้าชมเว็บไชต์
00
IP
วันนี้
00
IP
เดือนนี้
00
IP
ปีนี้
00
IP
ทั้งหมด
Social Media
ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่
Facebook