17. ทักษะการสร้างแรงจูงใจ และเข้าใจตัวเอง : Module 5 การออกแบบกระบวนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างแรงจูงใจ และการเข้าใจตนเอง Part 1
หน้าหลัก
17. ทักษะการสร้างแรงจูงใจ และเข้าใจตัวเอง : Module 5 การออกแบบกระบวนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างแรงจูงใจ และการเข้าใจตนเอง Part 1

17. ทักษะการสร้างแรงจูงใจ และเข้าใจตัวเอง : Module 5 การออกแบบกระบวนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างแรงจูงใจ และการเข้าใจตนเอง Part 1

เขียนโดย
ประชาสัมพันธ์ สสศ.
เขียนเมื่อ
10 กันยายน 2568 , 1 สัปดาห์ที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
3 ครั้ง
17. ทักษะการสร้างแรงจูงใจ และเข้าใจตัวเอง : Module 5 การออกแบบกระบวนการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการสร้างแรงจูงใจ และการเข้าใจตนเอง Part 1
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง
10 กันยายน 2568, 1 สัปดาห์ที่แล้ว
14. ทักษะการสร้างแรงจูงใจ และเข้าใจตัวเอง : Module 4 การส่งเสริมทักษะการสร้างแรงจูงใจ และการเข้าใจตนเอง แต่ละช่วงวัย Part 4
เพิ่มเติมล่าสุด
18 กันยายน 2568, 5 ชั่วโมงที่แล้ว
ประชุม อ.ก.ค.ศ. สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ครั้งที่ 10/25
18 กันยายน 2568, 5 ชั่วโมงที่แล้ว
การประชุมเชิงปฏิบัติการระดับชาติ เพื่อสนับสนุนการบูรณาการการเตรียมความพร้อมด้านสึนามิและภัยพิบัติ ในนโยบายระดับชาติ
17 กันยายน 2568, 1 วันที่แล้ว
ประชุม กพฐ. ครั้งที่ 7/2568
17 กันยายน 2568, 1 วันที่แล้ว
ประชุมพิจารณาแผนชั้นเรียนเต็มรูปของโรงเรียนเฉพาะความพิการ สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา สังกัด สศศ.
หมวดหมู่
ยอดนิยม
Tags
- ข่าวส่วนกลาง
- ข่าวสถานศึกษา
- ข่าวจัดซื้อ/จัดจ้าง
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ทักษะการตัดสินใจ
- ทักษะการแก้ไขปัญหา
- ทักษะการคิดสร้างสรรค์
- ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
- ทักษะการเข้าใจผู้อื่น
- ทักษะการจัดการกับอารมณ์และความเครียด
- ทักษะการสร้างแรงจูงใจ และเข้าใจตัวเอง
- ทักษะความยืดหยุ่น และความคล่องตัว
- ทักษะความขี้สงสัย และใฝ่เรียนรู้
- ทักษะการคิดวิเคราะห์
- ทักษะความรู้ทางเทคโนโลยี
- ทักษะความรู้ทางการเงิน
- งานวิจัย
- เอกสารเผยแพร่